AI đã có trong Photoshop, cắt ảnh chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy.

Gần đây, Một tính năng cực kỳ hấp dẫn trên công cụ chỉnh sửa ảnh của Photoshop vừa được Adobe cho ra mắt.tới người dùng. Có thể nói đây là một thông tin vô cùng tuyệt vời đối với sự mong đợi của người dùng Photoshop bởi đây được coi là một tính năng cải tiến mang tính cách mạng. Sự tích hợp của công nghệ AI vào công cụ selection chính là yếu tố nổi bật của tính năng này, tính năng này cho phép các tín đồ Photoshop có thể cắt ảnh chỉ trong vòng một nốt nhạc.


Lấy ví dụ đơn giản từ việc chọn subject, Photoshop tích hợp AI sẽ biết rõ phần ảnh nào người dùng nào đang cần chỉnh sửa và khoanh lại một cách chính xác. Mặc dù độ chính xác không tuyệt đối 100%, tuy nhiên, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian nhiều hơn trước. Từ trước tới nay, việc khoanh vùng để cắt ảnh là một trong những công đoạn khiến bất cứ ai sử dụng photoshop đều cảm thấy ngán ngẩm nhưng mọi chuyện giờ đã thay đổi khi tính năng mới được tạo ra để giải quyết vấn đề đó.

  
Đơn giản như việc chọn subject, Photoshop tích hợp AI sẽ hiểu chính xác bạn đang muốn xử lý vùng ảnh nào và khoanh lại một cách chính xác. Tuy nó vẫn không thật sự hoàn hảo 100%, nhưng ít nhất nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn trước. Việc khoanh vùng để cắt ảnh là một trong những công việc ngán ngẩm của bất cứ ai làm photoshop, may mắn thay công nghệ tương lai sẽ giúp bạn giải quyết nỗi đau này.
Bên cạnh đó, Photoshop đang cxucs tiens việc cải thiện hỗ trợ High DPL, vì vậy sẽ có một vài sự thay đổi tương thích theo setting trên hệ điều hành windows của bạn. Trong tương lai, Photoshop còn bao gồm việc hỗ trợ Microsoft’s Dial giúp bạn có thể tinh chỉnh brush properties khi đang thao tác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[AUTOCAD 2008] Hướng dẫn cài đặt và crack autocad 2008 (kèm link download)

[PES 2014]Hướng dẫn download cài đặt, việt hóa, cập nhật thị trường chuyển nhượng mới nhất.

Tạo bộ nhớ đêm Cache cho Ổ cứng SSD bằng 2 bước đơn giản