Galaxy S4 i9500 Giảm Giá mạnh - giảm 3 triệu

Hiện tại, Galaxy S4 chính hãng được bán với giá 14 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với giá niêm yết khi mới ra mắt. thị trường xách tay giá còn thấp hơn

Vừa qua, smartphone cao cấp Galaxy S4 của Samsung đã bất thần giảm giá 1,5 triệu đồng xuống còn 14,5 triệu đồng tại Việt Nam. Đây được cho là phản ứng của Samsung Việt Nam trước áp lực từ nhiều mẫu điện thoại cao cấp xuất hiện trong thời kì qua như HTC One mini, Xperia Z1, Lumia 1020... Tuy nhiên, dù đã giảm giá khá nhiều nhưng Galaxy S4 vẫn được nhiều người cho là khá đắt


So với người tiền nhiệm Galaxy S3, sức hút của Galaxy S4 đã giảm đi khá nhiều do không có quá nhiều cải tiến đặc biệt là thiết kế nhựa vốn bị nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những chiếc điện thoại toàn diện nhất trên thị trường hiện giờ với màn hình lớn, thời lượng pin tốt và các tính năng phần mềm phong phú. Bởi thế, mức giảm giá này vẫn có thể gây sự để ý không ít đối với những người tình thích các dòng điện thoại của Samsung.

Phiên bản Galaxy S4 chính hãng tại Việt Nam được tích hợp vi xử lý 8 nhân Octa 5 và màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải Full HD, camera sau 13 megapixel cùng viên pin dung lượng 2.600 mAh. Cùng với Galaxy Note 3, đây là một trong hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung ở thời khắc Hiện tại.

Gần như Galaxy S4 là một “siêu phẩm” hoàn hảo, một điện thoại thông minh cao cấp đúng như mong đợi của người dùng. Máy có cấu hình khủng, thời lượng pin cao, màn hình đẹp đi cùng hệ điều hành mới nhất. Máy thích hợp cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, tuy nhiên giá hơi cao vì vậy phù hợp hơn cho những người có thu nhập cao, với đặc điểm nổi bật:



  • Màn hình: Full HD, 5.0 inches
  • HĐH: Android 4.2 (Jelly Bean)
  • CPU: 8 nhân, 2 lõi 4 nhân
  • Camera: 13 MP
  • Dung lượng pin: 2600 mAh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[AUTOCAD 2008] Hướng dẫn cài đặt và crack autocad 2008 (kèm link download)

[PES 2014]Hướng dẫn download cài đặt, việt hóa, cập nhật thị trường chuyển nhượng mới nhất.

Tạo bộ nhớ đêm Cache cho Ổ cứng SSD bằng 2 bước đơn giản