Face Unlock: Huawei Nova 2i được bảo vệ bằng tính năng nhận diện khuôn mặt của bạn

Tính năng bảo mật mới vô cùng hấp dẫn vừa xuất hiện trên Huawei Nova 2i đó chính là người dùng chỉ cần đưa điện thoại lên và mỉm cười, cả thế giới lập tức hiện ra ngay trước mắt .

Mở khóa bằng khuôn mặt (,) có lẽ không trở nên quá xa lạ với người dùng smartphone hiện nay bởi xu hướng thời thượng trong bảo mật smartphone hiện đại. Ưu điểm của Face Unlock đem tới cho người dùng không chỉ mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn đem tới sự hứng khởi cho người dùng. Đây chính là điểm nổi bật nhất mà nhà sản xuất Huawei mong muốn mang đến cho người dùng điện thoại trong đợt cập nhập phần mềm mới nhất ngày 01/02 vừa qua.

Tính năng thận thiện và tiện lợi với người dùng.

Với những tính năng nổi bật của Face Unlock mang lại, Huawei Nova 2i được kỳ vọng sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút người dùng trong phân khúc thị trường smartphone tầm trung. Tính năng này cho phép nhận diện khuôn mặt và mở khóa chỉ trong mili giây, mang lại cho người dùng trải nghiệm mới, đầy hữu ích, đặc biệt là khi tay đang ướt, không thể mở khóa bằng cách thông thường như mở bằng vân tay, nhập mật mã...


Đối với những phương thức bảo mật smartphone truyền thống từ trước tới nay như: vân tay, cài đặt mật khẩu, mã pin, hình vẽ…thì loại hình bảo mật bằng nhận diện khuân mặt mang tính vượt trội hơn cả về mức độ an toàn cùng sự tiện lợi khi sử dụng. Một lợi thế cho những nhà sản xuất đi sau đó là họ luôn biết cách kế thừa những ưu điểm và khắc phục những hạn chế, thiếu sót từ người đi trước để tạo ra những sản phẩm có những tính năng hoàn chỉnh hơn rất nhiều.
 Tính năng thân thiện của Face Unlock được thể hiện với người dùng bằng việc đưa ra hai lựa chọn trong phần thiết lập là: mở khóa trực tiếp hoặc trượt để mở khóa. Nếu chọn trượt để mở khóa, người dùng đã có thể sử dụng màn hình thông báo thông minh được tích hợp sẵn. Với tính năng này, nếu xác định đây không phải là khuôn mặt chủ sở hữu, Huawei nova 2i sẽ tự động ẩn tất cả thông báo trên màn hình, như SMS, WeChat, Whatsapp, Line... Nhờ vậy, sự riêng tư của người dùng sẽ được bảo đảm.


Không gian riêng của người dùng sẽ được mở sau một nụ cười tươi.

Face Unlock không mở khóa khi mắt nhắm để tránh trường hợp điện thoại có thể được mở khóa khi người dùng đang ngủ. Nghĩa là mỗi khi muốn mở khoá chiếc Huawei Nova 2i của mình, tốt nhất bạn nên nở nụ cười thật tươi. Việc cài đặt mở khóa bằng một nụ cười tươi được các chuyên gia của Huawei mong muốn người dùng sẽ luôn hứng khởi, tươi mới mỗi khi họ sử dụng thiết bị di động của mình .Do đó, mỗi khi mở khoá, hãy mỉm cười lên và cả thế giới sẽ hiện ra trước mắt bạn!


Được kì vọng là một trong những sản phẩm có sụ bứt phá trong phân khúc tầm trung, Huawei Nova 2i gây ấn tượng mạnh bởi màn hình tràn viền rực rõ cùng bộ đôi camera kép mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Huawei Nova 2i còn được các chuyên gia công nghệ và các kênh truyền thông, báo chí uy tín: nằm trong Top 3 smartphone dành cho giới trẻ giải thưởng Tech Awards; smartphone tầm trung ấn tượng nhất và smatphone tầm trung được yêu thích nhất do tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn. Bằng sự thay đổi mới nhất ,Huawei Nova 2i đang chứng minh rằng sản phẩm của mình nổi bật trong phân khúc dưới 6 triệu đồng.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[AUTOCAD 2008] Hướng dẫn cài đặt và crack autocad 2008 (kèm link download)

[PES 2014]Hướng dẫn download cài đặt, việt hóa, cập nhật thị trường chuyển nhượng mới nhất.

Tạo bộ nhớ đêm Cache cho Ổ cứng SSD bằng 2 bước đơn giản